--------------- -------------- --------------------------------------------------- --------------------------------------------------- -------------------------------- ------------------------------- सर्वोत्तम मराठी विनोद : Best Marathi Jokes.: गळती.

गळती.

रामरावांकडचा नळ अचानक गळायला लागला. त्यांनी प्लंबरला फोन करून लगेच यायला सांगीतले त्यावेळेस सकाळचे ११ वाजले होते.

प्लंबर यायला दुपारचे ५ वाजले. त्याच्याकडे रामराव फारच वैतागुन बघत होते.

प्लंबर म्हणाला,"काय झाले."

"काही नाही. घरात पाणी साठले आहे. तुझी वाट बघता बघता मी पोहणे शिकून घेतले.", रामराव.

४ टिप्पण्या:

  1. आपले माझ्या ब्लॉगवर स्वागत.
    असेच भेट देत रहा.

    दिनेश.

    उत्तर द्याहटवा
  2. दिनेशभाऊ

    आपणाशी सविस्तर बोलायला आवडेल. आपला फोन नंबर मिळू शकेल का? कृपया मेल करा : info@myvishwa.com

    उत्तर द्याहटवा
  3. ePaper,
    ब्लॉगवर आपले स्वागत.
    आपण माझा फोन नंबर मागितला आहे तो कशासाठी ते कळेल तर आनंद होईल. फोनवर बोलण्यापुर्वी आपण आपले म्हणणे मला din(.)gharat(@)gmail.com वर कळवाल तर बरे होईल.
    आपला
    दिनेश.

    उत्तर द्याहटवा

खडे

पती : देवाने तुला दोन डोळे दिले आहेत ना ? तरी तुला तांदुळात ले खडे काढता येत नाहीत ?  पत्नी : मला दोन डोळे दिले आहेत तसे तुम्हाला पण ३२ दात ...